Nội thất TDFu – Showroom nội thất Hải Phòng cao cấp.
Tin tức

6 Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Đáng Mua Nhất

Ngày 23-06-2021 Lượt xem 487

Bàn ăn thông minh Nội thất TDFU tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian sống hiện đại, tiện nghi. Mẫu mã độc đáo, đa dạng. mức giá ưu đãi phù hợp nhiều gia đình

TOP 6 Mẫu bàn ăn thông minh đáng mua nhất

1. Bàn ăn thông minh gấp gọn

Bàn ăn gấp gọn thông minh là mẫu bàn ăn có thể thu gọn kích thước khi không có nhu cầu sử dụng. Một chiếc bàn ăn gấp gọn có thể có một hoặc nhiều mặt phẳng trong cấu tạo. Để tiện cho quá trình sắp xếp mặt bàn. Hệ thống giá đỡ, chân gấp của mẫu bàn này cũng nhiều và phức tạp hơn các mẫu bàn ăn thông thường. Nhằm đảm bảo phù hợp với nhiều loại không gian phòng bếp khác nhau.

2. Bàn ăn thông minh có bếp từ

Bàn ăn thông minh có bếp từ là một trong những mẫu bàn ăn tiện ích nhất hiện nay. Nó có phần mặt bàn được làm bằng đá chất lượng hoặc bằng kính cường lực cao cấp. Phần lớn ở các thiết kế bàn kèm bếp đều có bếp từ nằm ở phần chính giữa bàn. Phần chính giữa bàn này có thể được giữ cố định. Hoặc trang bị thêm thanh trượt để trượt xuống phía dưới, nhằm đảm bảo an toàn khi không sử dụng.

3. Bàn ăn thông minh gỗ tự nhiên

Trong số các mẫu bàn ăn thông minh làm bằng gỗ. Thì bàn ăn thông minh gỗ tự nhiên được đánh giá cao nhất. Cả về độ bền hay giá trị sử dụng. Bởi chất liệu gỗ tự nhiên sau khi trải qua quá trình xử lý sẽ hạn chế được tối đa hiện tượng cong vênh, mối mọt. Chưa kể đến, chúng có khả năng chống nước cực kỳ tốt. Vậy nên thời gian sử dụng của chiếc bàn ăn này có thể lên đến vài chục năm nếu bảo quản tốt.

Mặc dù giá thành có cao hơn các mẫu bàn ăn thông minh gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, bàn gỗ tự nhiên sở hữu vẻ đẹp nổi bật của các đường vân gỗ tự nhiên. Mà không có một chất liệu bàn ăn nào khác có thể có.

4. Bàn ăn thông minh gán tường

Bàn ăn thông minh gắn tường là mẫu bàn ăn có một cạnh bên được lắp gọn, cố định vào bên trong tường. Bởi một cạnh bàn đã được gắn cố định, nên bàn có thể có chân hoặc không. Phía trên tường có thể lắp thêm đinh, ốc vít để giữ ổn định cấu trúc bàn khi đặt gọn lên. Hoặc tích hợp những ngăn tủ trống và rộng để tạo thành một chiếc tủ để đồ tiện ích.

5. Bàn ăn thông minh kéo dài

Bàn ăn thông minh kéo dài là mẫu bàn ăn có thể tăng diện tích bàn khi cần thiết. Bình thường, bàn đủ chỗ cho 4 người, nhưng khi kéo ra, bàn có thể đủ sức chứa đến 6 người. Bên dưới bàn thường có thiết kế thêm một hệ thống ray trượt, để tiện cho quá trình kéo dài hoặc thu gọn bàn.

Trên thị trường hiện nay phổ biến 2 loại bàn ăn thông minh kéo dài. Một loại bàn có cơ chế kéo dài ở 2 bên. Và một loại có phần kéo dài ở chính giữa. Bàn kéo dài 2 bên thì sẽ có thêm 2 phần bàn lồng ở 2 cạnh, áp sát với phần bàn cố định. Còn bàn kéo dài ở chính giữa là mẫu bàn có phần kéo dài được áp sát với bề mặt bàn chính giữa. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn loại bàn ăn phù hợp với nhu cầu.

6. Bàn ăn thông minh mở rộng

Trên thực tế, bàn ăn thông minh mở rộng có thiết kế gần giống với bàn ăn kéo dài. Nó cũng được mở rộng ra nhờ hoạt động của hệ thống ray trượt phía dưới. Tuy nhiên, mẫu bàn này chỉ có thể mở rộng ở 2 cạnh bên. Chứ không thể mở rộng từ giữa như bàn kéo dài. Đặc biệt ngoài hình chữ nhật, bàn ăn mở rộng còn có thể mang hình tròn hoặc hình oval.

Mua Bàn ăn thông minh tới ngay Nội thất TDFU

Nội thất TDFU đơn vị nội thất uy tín chuyên cung cấp các mẫu bàn ăn gỗ, bàn ăn thông minh, bàn ăn gia đình cao cấp, phù hợp nhiều diện tích, đem đến sự tối ưu, tiện nghi tuyệt đối cho không gian phòng bếp nhà bạn

Xem thêm mẫu: TẠI ĐÂY

Gọi ngay: 0345.959.959
SMS: 0345.959.959 Chat Zalo Chat qua Messenger
0345.959.959