Nội thất TDFu – Showroom nội thất Hải Phòng cao cấp.
Tin tức

Làm thế nào để lựa chọn được bộ sofa gỗ tại Hải Phòng có thể vừa vặn với mọi không gian?

Ngày 01-10-2022 Lượt xem 164

Làm thế nào để có thể lựa chọn cho khu vực phòng khách hay văn phòng của mình một bộ sofa gỗ tại Hải Phòng thật phù hợp là vấn đề quan tâm của rất nhiều người. Phòng khách luôn được xem là một nơi quan trọng và tạo ấn tượng đầu tiên khi khách ghé thăm nhà của bạn. Sofa gỗ là một trong những loại nội thất phòng khách được ưa chuộng nhất nhờ độ bền cùng vẻ đẹp sang trọng mà nó đem đến cho không gian. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể lựa chọn được một bộ sofa gỗ chất lượng phù hợp với căn phòng của bạn thì hãy cùng TDFU tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Làm thế nào để lựa chọn được bộ sofa gỗ tại Hải Phòng có thể vừa vặn với mọi không gian?

  1. Lựa chọn bộ sofa gỗ tại Hải Phòng theo kích thước phòng khách

Lựa chọn bộ sofa gỗ cho phòng khách có diện tích nhỏ

Đối với những phòng khách có diện tích không gian nhỏ, bạn nên lựa chọn những bộ sofa gỗ với thiết kế đơn giản một chút. Điều này sẽ giúp cải thiện không gian của văn phòng, mang lại sự thoáng đãng, mát mẻ. Một số mẫu sofa gỗ tại Hải Phòng hiện nay tuy có thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đến sự sang trọng, tinh tế qua từng đường nét thiết kế.

Những bộ sofa gỗ đơn giản thường sẽ có 1 ghế dài 2 chỗ ngồi, 2 ghế đơn và 1 bàn trà. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm được không gian cho căn phòng mà còn mang tới sự hiện đại, sang trọng cho căn phòng của bạn.

Lựa chọn bộ sofa gỗ cho phòng khách có diện tích lớn

Ngược lại với những căn phòng có diện tích nhỏ, để có thể tương xứng với diện tích của các căn phòng có diện tích lớn bạn nên lựa chọn những bộ sofa gỗ có kích thước rộng rãi. Điều này giúp cho căn phòng được trở nên gần gũi, tạo cảm giác ấm áp và cân đối. Bộ ghế sofa lớn thường sẽ có 1 ghế dài, 1 ghế đôn, 2 ghế đơn và 1 bàn trà. Đây là 1 lựa chọn thích hợp dành cho những ngôi nhà có phòng khách rộng lớn.

Lựa chọn bộ sofa gỗ tại Hải Phòng theo kích thước phòng khách

  1. Những lưu ý trong cách chọn sofa gỗ tại Hải Phòng

Bộ sofa gỗ phải phù hợp với phòng cách của ngôi nhà

Một điểm lưu ý quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn bộ sofa gỗ cho phòng khách của mình chính là bộ sofa đó phải phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà. Nếu như ngôi nhà của bạn được thiết kế với phong cách hiện đại thì bạn không nên lựa chọn một bộ sofa gỗ với thiết kế cổ điển. Tuỳ thuộc vào không gian và nội thất của ngôi nhà được thiết kế theo phong cách nào thì bạn nên lựa chọn các mẫu sofa theo phong cách đó.

Bộ sofa gỗ phải phù hợp với phòng cách của ngôi nhà

Kích thước của bộ sofa gỗ

Khi chọn được 1 bộ sofa gỗ có kích thước phù hợp với tổng thể của ngôi nhà, của phòng khách bạn sẽ cảm nhận được phòng khách của nhà mình cũng như bộ sofa cũng trở nên đẹp hơn rất nhiều. Nếu lựa chọn bộ bàn ghế quá lớn so với diện tích của căn phòng, chắc chắn nó sẽ gây nên ra những bất tiện trong quá trình sử dụng. Ngược lại bộ sofa quá nhỏ sẽ khiến phòng khách của nhà bạn sẽ bị mất cân đối, giảm thẩm mỹ,

Kích thước của bộ sofa gỗ

Chọn lựa màu sắc phù hợp

Việc lựa chọn màu sắc cho bộ sofa gỗ mang yếu tố quan trọng để quyết định xem đó có phải bộ sofa phù hợp hay không vì nó ảnh không nhỏ đến tổng thể của cả căn phòng. 

Vì vậy, bạn nên chọn bộ sofa có màu hài hòa và cùng tông căn phòng, sơn tường… Hoặc một cách khác là chọn màu đối lập với các nội thất xung quanh để tạo điểm nhấn ấn tượng. Tuy nhiên, dù là chọn màu cùng tông hay phá cách thì bạn cũng phải cân nhắc đảm bảo không gian không bị rối mắt và đối lập.

Bạn có thể chọn sắc màu bàn theo diện tích căn phòng. Nếu sở hữu căn phòng có diện tích khiêm tốn, thiết kế có tông màu tươi sáng là gợi ý thích hợp. Bạn nên chọn sản phẩm màu trắng, be hoặc kem để tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng. Trong khi đó, tông màu trầm ấm sẽ phù hợp với diện tích phòng rộng rãi bởi tạo cảm giác gần gũi, tránh lạc lõng.

Một số gia chủ cẩn thận hơn trong việc chọn sản phẩm có màu sắc hợp mệnh, hợp phong thủy. Cụ thể, họ sẽ tìm kiếm món đồ có tông màu tương sinh với mệnh bản thân để mang đến tài lộc, may mắn và thành công. Nếu là người mệnh Kim, mẫu bàn thích hợp với bạn sẽ có màu nâu, vàng, trắng hoặc xám bạc. Người mệnh Mộc sẽ được tư vấn chọn thiết kế màu xanh lá, xanh dương, vàng nhạt hoặc nâu đất…

Chọn lựa màu sắc phù hợp

Kiểu dáng của bộ sofa gỗ

Thiết kế góc là xu hướng thiết kế của những bộ sofa gỗ có thiết kế hiện đại. Đây không phải là kiểu dáng thiết kế quá mới nhưng nó lại cực kỳ phù hợp đối với nhiều không gian khác nhau. Đối với những phòng khách có diện tích lớn, bộ bàn ghế sofa hình chữ U là 1 lựa chọn vô cùng thích hợp.

Trường hợp phòng khách của bạn bị giới hạn về diện tích thì bạn cũng có thể chọn những mẫu bàn ghế có thiết kế chữ L. Điều đó giúp tận dụng tối đa những vị trí không có tính thẩm mỹ hay các góc tường. Nói thế để thấy, lựa chọn kiểu dáng bàn ghế sofa phù hợp với từng căn nhà là yếu tố tương đối quan trọng.

Kiểu dáng của bộ sofa gỗ

  1. Nên sử dụng bộ sofa gỗ tại Hải Phòng của đơn vị nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp mặt hàng này, tuy nhiên bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín để tránh gặp phải hàng kém chất lượng. Nội thất TDFU với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất và cung cấp đồ nội thất gỗ cao cấp đã dành được nhiều sự tin dùng của hàng nghìn khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành cạnh tranh.

Nên sử dụng bộ sofa gỗ tại Hải Phòng của đơn vị nào? 

Trên đây là những chia sẻ về cách lựa chọn bộ sofa gỗ tại Hải Phòng cực kỳ hữu ích dành cho người xem. Để có thể làm tăng sự đẹp đẽ, sang trọng cho ngôi nhà của mình thì cách chọn bàn ghế cho phòng khách là điều rất quan trọng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Số 365 Trường Chinh, phường Lãm Hà, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng

Điện thoại: 0345.959.959

Email: noithattdfu@gmail.com

Website: https://noithattdfu.vn

Gọi ngay: 0345.959.959
SMS: 0345.959.959 Chat Zalo Chat qua Messenger
0345.959.959