Nội thất TDFu – Showroom nội thất Hải Phòng cao cấp.
Tin tức

Dịch vụ thiết kế nội thất Hải Phòng uy tín, chất lượng cao

Ngày 29-08-2022 Lượt xem 182

Dịch vụ thiết kế nội thất Hải Phòng ở công ty nào tốt? Dịch vụ thiết kế, thi công nội thất đang là một trong những xu hướng được nhiều người lựa chọn. Nếu đang chuẩn bị xây nhà, bạn hãy tìm hiểu ngay thông tin về dịch vụ thiết kế nội thất. Trong bài viết dưới, Nội thất TDFU sẽ giúp bạn làm điều đó. Hãy cùng tham khảo nhé!

Dịch vụ thiết kế nội thất Hải Phòng: Dịch vụ thiết kế nội thất có những gì? 

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất là bước quan trọng, không thể thiếu của những gia chủ đang muốn đưa căn nhà vào hoàn thiện dần. Đây là khâu rất cần được quan tâm, giúp mang đến cho gia chủ một không gian sống tiện nghi, thoải mái, mang đầy dấu ấn cá nhân. Thông thường, dịch vụ thiết kế nội thất sẽ bao gồm những mảng sau:

- Thiết kế nội thất phòng ngủ, gồm tủ quần áo, giường, bàn trang điểm,...

- Thiết kế nội thất phòng bếp, gồm bàn ăn, tủ bếp,...

- Thiết kế nội thất phòng khách, gồm bàn ghế Sofa, bàn ghế gỗ, kệ Tivi,...

- Thiết kế các chi tiết nội thất khác trong căn nhà,...

Hiện nay, Hải Phòng đang là một trong những địa phương có nền kinh tế phát triển, đời sống người dân ngày càng cao. Trong không gian sống, người Hải Phòng càng có sự đòi hỏi, quan tâm kỹ lưỡng, và muốn mang dấu ấn cá nhân vào ngôi nhà. Điều đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của dịch vụ thiết kế nội thất Hải Phòng

dịch vụ thiết kế nội thất hải phòngdịch vụ thiết kế nội thất hải phòngdịch vụ thiết kế nội thất hải phòng

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất?

Việc bạn tự lựa chọn và sắp xếp đồ nội thất giúp tiết kiệm chi phí trước mắt. Tuy nhiên, về lâu dài, điều này sẽ có thể đem lại nhiều bất lợi. Do bạn không phải người có chuyên môn, nên những bất tiện trong sinh hoạt hoàn toàn có thể xảy ra sau này. Bạn có thể sẽ phải mất thêm thời gian và chi trả một khoản phí nữa để sửa sang căn nhà.

Trong khi đó, việc sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất có thể kiến chi phí ban đầu cao hơn. Nhưng sau đó, bạn hầu như rất ít phải mất thêm thời gian và tiền bạc để thay đổi, vì mọi trường hợp đều được các kiến trúc sư tính toán kỹ càng. Ngoài ra, dịch vụ thiết kế nội thất còn đem lại một số ưu điểm sau:

- Tối ưu không gian sống: Thiết kế nội thất giúp gia chủ tận dụng từng mét vuông trong nhà, giúp bạn có trải nghiệm sống hoàn hảo nhất.

- Mang dấu ấn cá nhân vào ngôi nhà: Bạn sẽ được làm việc với các kiến trúc sư để thể hiện sở thích, cá tính riêng. Các kiến trúc sư sẽ dựa vào đó để cho ra sản phẩm phù hợp với gia đình bạn.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí: Đừng lầm tưởng sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất chỉ dành cho ‘dân nhà giàu’! Thực chất, nếu bạn lựa chọn được đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín, việc hoàn thiện ngôi nhà sẽ được cân đối phù hợp với ngân sách của bạn. 

dịch vụ thiết kế nội thất hải phòngdịch vụ thiết kế nội thất hải phòngdịch vụ thiết kế nội thất hải phòng

Dịch vụ thiết kế nội thất Hải Phòng: Nên chọn ở đâu?

Nội thất TDFU là đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại Hải Phòng. TDFU đã thực hiện nhiều dự án, hợp tác với nhiều khách hàng ở mọi phân khúc, từ nhà phố bình dân đến biệt thự cao cấp tại Vinhomes. Chính vì vậy, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. TDFU được khách hàng tin tưởng bởi có:

- Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp: Chúng tôi có đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, từ kiến trúc sư, đến thợ sản xuất, nhân viên tư vấn,...

- Không ngừng cải tiến, thiết kế sáng tạo: Các kiến trúc sư tại TDFU luôn có tinh thần cầu tiến, cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực.

- Giá cả hợp lý: Chúng tôi hiểu tâm lý khách hàng và muốn tư vấn những gói dịch vụ hợp ngân sách từng đối tượng, giúp bạn loại trừ những khoản chi phí không cần thiết.

- Cam kết đúng tiến độ: Nội thất TDFU hiểu thời gian của khách hàng vô cùng quý báu, nên chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất có thể.

dịch vụ thiết kế nội thất hải phòng

Như vậy, trên đây, bài viết đã giới thiệu đến bạn những điểm quan trọng nhất về dịch vụ thiết kế nội thất Hải Phòng tại TDFU. Để biết thêm nhiều thông tin bổ ích và nhận tư vấn chi tiết, bạn có thể liên lạc với TDFU qua các cách sau:

Gọi ngay: 0345.959.959
SMS: 0345.959.959 Chat Zalo Chat qua Messenger
0345.959.959