Nội thất TDFu – Showroom nội thất Hải Phòng cao cấp.
Tin tức

Nội thất phòng khách Hải Phòng mang hơi thở Châu Âu hiện đại, tươi mới

Ngày 01-10-2022 Lượt xem 184

Ngày nay, đa phần các công trình kiến trúc như nhà ở, khách sạn, nhà hàng,... đều mang phong cách Châu Âu đương đại. Trẻ trung, tươi mới, hiện đại, sang trọng, đẳng cấp... là tất cả những điều mà phong cách kiến trúc này đem lại. Sự sang trọng của lối kiến trúc này đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu, được nâng tầm bản thân. Khi bước vào bất kỳ một công trình kiến trúc nào, phòng khách chính là nơi đầu tiên mọi người đặt chân đến và cũng là nơi đâu tiên gây ấn tượng với mọi người. Vậy nên, không quá lời khi nói phòng khách chính là “bộ mặt của công trình kiến trúc”. Tại Nội Thất TDFU, chúng tôi cam kết thỏa mãn nhu cầu của quý khách về nội thất phòng khách Hải Phòng mang vẻ đẹp kiến trúc Châu Âu đương đại. 

1. Vì sao phòng khách phong cách Châu Âu “”ghi điểm” với đối tượng trẻ?

Nội thất phòng khách phong cách Châu Âu hiện đại được ghi điểm bởi những đồ vật có gam màu tuy đơn giản nhưng cực kỳ quý phái. Các mẫu thiết kế phòng khách phong cách Châu Âu vô cùng đặc sắc đa dạng. Những đường nét trong thiết kế hiện đại này được tối giản hết sức có thể và kết hợp hài hòa với nhau.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những đường nét hài hòa, nổi bật đó ở ngay trong phòng khách của những căn hộ sang trọng có phong cách Châu Âu hiện đại.

Đường nét được tinh giản hài hòa

2. Nghệ thuật sắp đặt nhiều layers khi thiết kế cực kỳ thông minh

Nội thất phòng khách Hải Phòng theo hướng Châu Âu hiện đại có những nghệ thuật đột phá và biến tấu riêng. Cách các kiến trúc sư và các nhà thiết kế nội thất sắp xếp đồ vật thực sự rất ấn tượng và không gây nhàm chán. Màu sắc đa dạng được pha trộn và kết hợp hoàn mỹ. Nhìn chung, về tổng thể, với sự sắp xếp tinh tế của kích thước và gam màu nội thất, những phòng khách mang phong cách thiết kế này luôn toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp trong thẩm mỹ của gia chủ. 

Phong cách thiết kế nội thất Châu Âu hiện đại có đặc trưng là những đường nét tinh tế, sắc sảo và trẻ trung. Việc sử dụng những gam màu trung tính, nhẹ nhàng gần gũi luôn được các kiến trúc sư ưu tiên hàng đầu. Vật liệu sử dụng chủ yếu là kim loại, thép và thủy tinh…không quá nhiều chi tiết. Một điểm đặc biệt nữa trong lối kiến trúc nội thất này, đó là việc có nhiều layers trong cùng một bố cục phòng khách kết hợp với tone màu trung tính, tất cả các đồ vật có chung một tone màu sẽ không gây ra cảm giác chói mắt hay khó chịu cho người nhìn. 

Nhiều layers trong một bố cục cùng tone màu không gây rối mắt

3. Nội thất phòng khách kiểu Âu còn gây ấn tượng bởi sự cao cấp

Thiết kế nội thất phòng khách Hải Phòng theo phong cách Châu Âu cao cấp phải song hành với đẳng cấp và sự tiện nghi. Việc lựa chọn nội thất sao cho thật cao cấp là một điều vô cùng quan trọng. Cách phối màu cho ngôi nhà cũng cần phải nghiên cứu bài bản, kỹ lưỡng.

Phong cách Châu Âu cao cấp được thiết kế theo đường nét, kiểu cách khỏe khoắn. Màu chủ đạo của các đồ nội thất là những màu trung tính, sử dụng vật liệu đạt tiêu chuẩn được sản xuất theo ứng dụng công nghệ cao. 

Nội thất phòng khách Châu Âu cao cấp và tiện nghi

4. Được yêu thích bởi sự linh hoạt

Nội thất Châu Âu hiện đại đáp ứng được công năng sử dụng và đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian sống của con người. Không gian phòng khách được thiết kế thông minh linh hoạt và trẻ trung.

Thiết kế phòng khách theo phong cách Châu Âu hiện đại nhưng không cầu kỳ. Phòng khách chủ yếu sử dụng gam màu trung tính hoặc pastel đầy sang trọng.

Bên cạnh đó, nội thất phòng khách Hải Phòng tại TDFU còn tối ưu hóa các thiết kế, bảo đảm sao cho chi phí được tiết kiệm nhất có thể, khi được kết hợp bởi các nội thất thông minh như ghế sofa giường, bàn thông minh (kết hợp giữa bàn phòng khách và bàn ăn),... Cách thiết kế nội thất thông minh này giúp cho những căn nhà chung cư hoặc những căn nhà có diện tích nhỏ hẹp tối ưu hóa không gian phòng khách và đồng thời cũng tiết kiệm tối đa chi phí…

Nội thất thông minh phòng khách

Nội thất thông minh phòng khách

5. Vật liệu sử dụng trong nội thất phòng khách cũng là một điều đáng bận tâm:

Thiết kế nội thất cũng cần phải chú trọng tới chất liệu đồ dùng của thiết kế. Mỗi chi tiết đều cần phải được tính toán kỹ lưỡng. Phong cách này còn sử dụng những đường cong uyển chuyển tạo nên sự hoàn mỹ và tính thăng hoa. Tuy nhiên các món đồ nội thất không cần phải quá cầu kỳ mà hướng tới sự nhẹ nhàng với những hình khối tinh tế và sang trọng.

Hiện nay, có rất nhiều vật liệu được sử dụng trong thiết kế phòng khách kiến trúc hiện đại kiểu Âu như:

  • Đá cẩm thạch (đá marble)

  • Đá hoa cương (đá Granite)

  • Đá trầm tích.

  • Đá nhân tạo gốc thạch anh.

  • Đá xuyên sáng onyx.

  • Đá nhân tạo Solid Surface.

  • Gạch xơ mướp 

  • Gạch sợi gỗ,...

Nội thất đá cẩm thạch trong phòng khách

6. Ánh sáng trong không gian phòng khách kiểu Châu Âu

Một trong những yếu tố không thể nào thiếu trong thiết kế phòng khách phong cách châu Âu đó chính là ánh sáng mặt trời tự nhiên. Chính điều này đã giúp không gian trở nên thoáng đãng, sáng sủa hơn rất nhiều. Ngoài ra còn có thể bố trí thêm các ô cửa sổ được mở rộng từ sàn đến trần với hệ thống cửa kính trong suốt giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng từ thiên nhiên, tiết kiệm được chi phí điện hàng tháng. 

Ánh sáng phòng khách không gian Châu Âu hiện đại

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Số 365 Trường Chinh, phường Lãm Hà, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng

Điện thoại: 0345.959.959

Email: noithattdfu@gmail.com

Website: https://noithattdfu.vn

Gọi ngay: 0345.959.959
SMS: 0345.959.959 Chat Zalo Chat qua Messenger
0345.959.959