Nội thất TDFu – Showroom nội thất Hải Phòng cao cấp.
Tin tức

Bàn Ăn Gỗ Hiện Đại Xu Hướng Thịnh Hành Ngày Nay

Ngày 25-06-2021 Lượt xem 916

Việc sắm sửa nội thất gia đình luôn khiến bạn và gia đình tiêu tốn nhiều tâm tư, buộc bạn phải cân nhắc, đắn đo giữa rất nhiều lựa chọn. Được xem là trái tim, tâm điểm của căn phòng bếp, việc lựa chọn một bộ bàn ghế ăn gia đình hoàn hảo nhất, thích hợp nhất cho cả gia đình đến nay vẫn khiến không ít chị em phải đau đầu. 

Bàn ăn gỗ hiện đại

Bàn ăn nơi kết nối, trò chuyện giữa các thành viên trong gia đình tạo nên cảm xúc chia sẻ và yêu thương sau mỗi ngày làm việc. Chiếc bàn ăn đẹp không cần quá cầu kỳ nhưng phải mang lại cảm giác ngồi thoải mái.

Bàn ghế ăn được làm bằng gỗ sồi tự nhiên hay gỗ công nghiệp mdf lõi xanh chống ẩm với thiết kế hiện đại, trẻ trung nhiều màu sắc tạo nên không gian riêng biệt cho không gian bếp trở nên ấm áp. Chất lượng gỗ tốt sẽ đảm bảo dầu mỡ, nước không làm nó xấu đi theo thời gian.

Bàn ăn gỗ óc chó

Xếp vị trí số 1 trong những loại vật liệu tự nhiên cao cấp, gỗ óc chó đã chinh phục được rất nhiều vị chủ nhà khó tính. Điểm cộng cuốn hút khách hàng ở loại gỗ này đó chính là gam màu nâu trầm ấm, vân gỗ lượn xoắn độc đáo trên bề mặt, mang lại nét cá tính đầy quyến rũ cho sản phẩm.

Bàn ăn gỗ sồi Mỹ

Nếu như quý vị mong muốn có được sự trẻ trung, tươi mới cho không gian sum họp của gia đình thì có thể chọn một mẫu bàn ăn gỗ sồi Mỹ. Với đặc tính về sự bền đẹp, chắc chắn đây sẽ là vật liệu hoàn hảo để thiết kế bàn ăn gỗ tự nhiên cao cấp và các món đồ nội thất khác.

Bàn ăn gỗ tự nhiên nguyên khối

Một mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên nguyên tấm ,mẫu bàn gỗ tự nhiên nguyên tấm chắc chắn cũng sẽ trở thành một điểm nhấn vô cùng cá tính của không gian phòng bếp của gia đình bạn. Phần lớn các thiết kế bàn gỗ nguyên tấm này sẽ được lựa chọn cho không gian bếp ăn của biệt thự hoặc chung cư cao cấp với diện tích lớn.

Nội thất TDFU chuyên cung cấp các mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên, bàn ăn gỗ sồi, bàn ăn gỗ óc chó, bàn ăn gỗ mun, bàn ăn gia đình cao cấp. 

HOTLINE: (0345) 959 959 - (0396) 959 959

Địa chỉ: 365 + 367 Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng

 

Gọi ngay: 0345.959.959
SMS: 0345.959.959 Chat Zalo Chat qua Messenger
0345.959.959