Nội thất TDFu – Showroom nội thất Hải Phòng cao cấp.
Tin tức

Cách Trang Trí Nhà Đẹp Với Diện Tích Nhỏ Bạn Nên Biết

Ngày 08-04-2021 Lượt xem 305

Gia chủ nào cũng mong muốn sở hữu một không gian nội thất đẹp cho gia đình. Tuy nhiên với những ngôi nhà có diện tích nhỏ thì việc thiết kế ngôi nhà sao cho phù hợp, toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà tận dụng tối đa không gian nhỏ hẹp là điều mà các gia chủ đặc biệt quan tâm. 

Thiết kế nhà đẹp diện tích nhỏ như thế nào phù hợp?

Việc tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc trên, bạn sẽ dễ dàng xác định được vị trí và cách trang trí các không gian nhà nhỏ hẹp phù hợp. Tuy nhiên, để thiết kế nhà đẹp diện tích nhỏ hợp lý thì bạn nên tham khảo ngay những cách trang trí cho ngôi nhà đẹp nhỏ - hẹp dưới đây:

Thiết kế không gian mở cho nhà diện tích nhỏ

Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ - hẹp thì việc thiết kế không gian mở là ý tưởng cực kỳ thú vị. Loại bỏ hoàn toàn các vách ngăn, thay vào đó là việc tận dụng tối đa các không gian trong ngôi nhà cộng với các yếu tố như: Ánh sáng, nắng, gió……..giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. Đặc biệt, việc tận dụng không gian mở sẽ giúp gia đình tận dụng tối đa diện tích sử dụng vào thực hiện các công việc hàng ngày.

1. Thiết kế cầu thang hiện đại cho ngôi nhà

Một trong những cách bài trí nhà đẹp diện tích nhỏ mà các gia chủ cần phải lưu ý nữa đó là việc thiết kế cầu thang hiện đại cho ngôi nhà. Thay thế các mẫu cầu thang gỗ bằng chất liệu kim loại, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Vừa đảm bảo công năng sử dụng, vừa mang lại tính thẩm mỹ cho tổng thể các ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp.

2. Bố trí ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà

Ngoài các ý tưởng trên, bạn có thể tận dụng ánh sáng trang trí ngôi nhà có diện tích nhỏ mà đặc biệt là ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng là một phần không thể thiếu trong các ngôi nhà, vừa cung cấp nguồn sáng phục vụ sinh hoạt vừa góp phần vào  trang trí các căn phòng. Bên cạnh ánh sáng nhân tạo, hãy tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên mở rộng diện tích tổng thể ngôi nhà đẹp và ấn tượng.

Mẫu nhà đẹp diện tích nhỏ từ 20 – 30m2

Mẫu nhà đẹp diện tích 16m2

Đối với nhưng ngôi nhà có diện tích siêu nhỏ, cách trang trí nhà đẹp đơn giản luôn là ý tưởng được các gia chủ quan tâm. Việc thiết kế màu sắc phù hợp luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu, ưu tiên các tone màu sáng và thiết kế nguồn điện thích hợp. Làm sao tận dụng được ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe mà tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả với các mẫu thiết kế nhà ấn tượng sau:

Mẫu nhà đẹp diện tích 20m2

So với ngôi nhà có diện tích 16m2 thì diện tích ngôi nhà 20m2 rộng hơn một chút nhưng vẫn là diện tích nhỏ so với một thiết kế nhà hiện nay. Việc tận dụng tối đa diện tích, ưu tiên sử dụng nội thất đa năng được xem là cách trang trí nhà nhỏ 20m2 mà các gia chủ không thể bỏ qua khi thiết kế ngôi nhà của mình.

Mẫu nhà đẹp diện tích 30m2

Đối với những ngôi nhà với diện tích 30m2, đảm bảo một không gian cực kỳ tiện nghi cho các gia chủ. Cách bố trí nhà nhỏ 30m2 sẽ dễ dàng hơn với các diện tích trên, tuy nhiên để đảm bảo tính thẩm mỹ và tiết kiệm diện tích thì cũng cần phải tuân thủ các tiêu chí về: Màu sắc, ánh sáng, nội thất đa năng…..để bố trí căn phòng gọn gàng và ngăn nắp.

Mua nội thất cao cấp ở đâu uy tín

Nội thất TDFU chuyên cung cấp nội thất gia đình cao cấp, đa dạng các mẫu từ sofa gỗ, giường gỗ, bàn ăn, tủ kệ, bàn trang điểm. Với chất liệu gỗ tự nhiên: GỖ THẬT - CHẤT LƯỢNG THẬT - GIÁ TRỊ THẬT

Đội ngũ chuyên gia tư vấn nội thất có hơn 20 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

LIÊN HỆ NGAY: (0345) 959 959 - (0396) 959 959

Địa chỉ: 365 + 367 Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng

 

Gọi ngay: 0345.959.959
SMS: 0345.959.959 Chat Zalo Chat qua Messenger
0345.959.959