Nội thất TDFu – Showroom nội thất Hải Phòng cao cấp.
Tin tức

Chọn Sofa như nào thì phù hợp với gia chủ mệnh kim

Ngày 29-06-2022 Lượt xem 101

Thông qua việc tìm hiểu màu sắc hợp cung mệnh, chúng ta sẽ có thêm kiến thức để chọn sofa với màu sắc tương ứng. 

Chọn Sofa như nào thì phù hợp với gia chủ mệnh kim

Đôi khi có những vật trang trí tưởng như không liên quan lắm đến yếu tố phong thủy, xong nó lại là mối liên hệ khá đặc biệt. Giống như những chiếc ghế Sofa nếu chọn được chiếc ghế có màu sắc, hoặc phù hợp bạn sẽ thêm yêu không gian nhà của mình hơn. Trong bài viết này, nội thất TDFU sẽ giúp bạn Chọn Sofa như nào thì phù hợp với gia chủ mệnh kim

Những màu sắc hợp với mệnh Kim 

Màu vàng

Vàng là màu sắc tượng trưng cho sự hạnh phúc và sức sống bất diệt. Nó như ánh sáng Mặt Trời luôn soi sáng và mãi trường tồn. Và những người thuộc mệnh Kim rất phù hợp với màu vàng. Nó như nguồn năng lượng mang đến sự tích cực cho con người. 

Màu trắng

Tông trắng có ánh kim là màu sắc của kim loại. Đây là sinh thanh khiết cùng tinh khôi thể hiện vẻ đẹp của người mệnh Kim. 

Màu nâu đất

Theo thuyết Ngũ Hành, mệnh Thổ sinh Kim. Do đó, màu sắc đại diện cho Thổ sẽ khá phù hợp với cung mệnh này. Vậy nên, mệnh Kim hoàn toàn có thể sử dụng các món đồ có màu nâu đất để gia tăng điều tích cực. 

Màu xám

Đây là một màu sắc quen thuộc của nhiều kim loại. Chính vì thế, nó hiển nhiên rất phù hợp với những ai thuộc mệnh Kim. 

Mệnh kim kỵ những màu sắc nào? 

Hỏa chính là lửa có thể làm tan chảy kim loại. Do đó, những màu sắc hợp với mệnh Hỏa sẽ là đại kỵ đối với mệnh Kim. Vậy thì, nếu là người mệnh Kim bạn nên tránh xa các sắc màu như đỏ, cam hoặc hồng. 

Ngoài ra, những màu sắc quá sặc sỡ cũng không phù hợp với người mệnh Kim. Nó sẽ khiến cho vẻ đẹp của cung mệnh này bị lu mờ đi. 

Cách chọn ghế sofa cho người mệnh Kim đơn giản 

Thông qua việc tìm hiểu màu sắc hợp cung mệnh, chúng ta sẽ có thêm kiến thức để chọn sofa với màu sắc tương ứng. 

Sofa màu vàng và nâu

Vàng, nâu cũng là màu sắc tương hợp với hành Kim. Nó là sắc màu tượng trưng cho năng lượng tràn đầy và những điều tốt lành. Nếu không gian nhà bạn đang theo đuổi phong cách cổ điển thì sofa màu vàng, nâu rất phù hợp. 

Bộ sofa da với màu sắc trang nhã sẽ là điểm nhấn cho không gian. Nhìn vào, bạn sẽ cảm nhận được sự thống nhất một cách hoàn hảo. 

Sofa màu xám, trắng 

Là người thuộc mệnh kim, bạn nên chọn sofa có màu xám hoặc trắng. Đây là những màu sắc tương hợp với mệnh Kim. Sắc màu này không chỉ nhẹ nhàng mà còn mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian. Đặc biệt, theo ý nghĩa phong thủy thì nhờ sự tương hợp mà mọi may mắn sẽ đến gần hơn với bạn. 

Sofa màu xanh lá cây

Sofa màu xanh lá cây được nhiều người mệnh Kim lựa chọn. Bởi vì, nó đại diện cho hy vọng cho sự may mắn. Tuy nhiên, màu sắc này khá nổi bật nên rất khó dung hòa với các đồ vật khá trong nhà. 

Chính vì thế, để đảm bảo sự thống nhất, bạn nên tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất. Hoặc tìm kiếm sự tư vấn từ những người có kinh nghiệm để không gian được hài hòa, tự nhiên. 

Hy vọng với bài viết này có thể giúp những bạn có mệnh Kim lựa được chiếc sofa ưng ý nhất cho căn nhà của mình.

_________________________

Địa Chỉ:  365+367 Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng.

Hotline (0345) 959 959 + (0396) 959 959

Website: https://noithattdfu.vn/

 

#feedbacktdfu #noithathaiphong

 

Gọi ngay: 0345.959.959
SMS: 0345.959.959 Chat Zalo Chat qua Messenger
0345.959.959