Nội thất TDFu – Showroom nội thất Hải Phòng cao cấp.
Tin tức

Có Nên Chọn Nội Thất Phòng Khách Đồ Gỗ?

Ngày 30-03-2021 Lượt xem 380

Phòng khách vẫn luôn là không gian được đầu tư số một. Trong đó, nội thất phòng khách với đồ gỗ có thể nói là sự lựa chọn hàng đầu mà rất nhiều gia chủ đang hướng đến hiện nay. Thay vì các chất liệu mang tính công nghiệp hóa đang “làm mưa làm gió”

Lý do nên chọn nội thất phòng khách đồ gỗ

Nội thất gỗ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả chất lượng cũng như tính thẩm mỹ nên khách hàng luôn yêu thích. Gỗ mang nét mộc mạc, ấm áp cũng như không kém phần gần gũi cho không gian sống của các gia đình. Những đường vân gỗ tự nhiên mang đến không gian cực sang trọng.

Đồ nội thất gỗ được đánh giá có độ bền đẹp lâu dài trong suốt thời gian sử dụng. Chất liệu gỗ có khả năng chống cong vênh, mối mọt cũng như độ bền màu tốt. Tuổi thọ của sản phẩm có thể lên đến hàng chục năm nếu như biết cách vệ sinh cũng như bảo quản.

1. Nội thất đồ gỗ độ bền cao, chất lượng vượt trội 

Nội thất phòng khách bằng gỗ và đặc biệt là nội thất phòng khách gỗ tự nhiên bao giờ cũng được xếp số 1 về độ bền, chất lượng vượt trội. Đây là nguồn nguyên, vật liệu sở hữu tính liên kết, chắc chắn vô cùng đáng kính ngạc. Những thứa gỗ tự nhiên được kết dính với nhau một cách bền bỉ và những sản phẩm được gia công từ chúng hoàn toàn sở hữu đặc tính này. Trung bình một khối gỗ tự nhiên nếu biết cách bảo quản thì tuổi thọ có thể lên đến 70 năm. Còn đối với đồ gỗ công nghiệp hiện nay cũng được đánh giá rất cao với khả năng kháng cong vênh, sâu mọt mang đến tuổi thọ sử dụng ổn định.

2. Nội thất đồ gỗ Hoa văn độc đáo, kiểu dáng đa dạng

Không chỉ chất lượng mà đồ gỗ nội thất còn được đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ, chỉ riêng với những đường vân uốn lượn đã có thể tạo nên một bức tranh nghệ thuật đầy tính đặc sắc. Đây cũng là lý do vì sao người ta luôn thích chọn gỗ trang trí phòng khách hay thậm chí là các mẫu phòng khách ốp gỗ đẹp đơn giản nhưng vẫn rất ấn tượng. Ngoài ra, nhờ đặc trưng riêng về chất liệu nội thất phòng khách bằng gỗ luôn mang đến các sự lựa chọn tối ưu về mặt kiểu dáng với đủ các phong cách khác nhau.

3. Nội thất đồ gỗ Hương thơm tự nhiên, dễ chịu

Nếu như bạn đã từng sử dụng qua các sản phẩm nội thất bằng nhựa chắc chắn có một chi tiết không khỏi khó chịu đó chính mà mùi của chúng. Ngay ở các những sản phẩm nhựa cao cấp vẫn có mùi nhựa khá khó chịu, dù được quảng cao là không mùi thế nhưng đây là điều không tránh được. Có thể sau một thời gian sử dụng mùi nhựa sẽ bớt gắt, bớt nồng hơn nhưng đây vẫn là một điểm trừ. Nhưng với nội thất bằng gỗ và nhất là gỗ tự nhiên luôn có hương thơm dễ chịu, thoang thoảng lưu trong căn phòng của bạn. Ở nhiều loại gỗ, càng sử dụng lâu hương thơm sẽ càng dịu ngọt vì lúc này mùi sơn bên ngoài cũng đã bay đi hết.

4 tiêu chí hàng đầu khi chọn nội thất phòng khách bằng gỗ

Với những lý do như trên thì hoàn toàn đủ khả năng để thuyết phục bất kì ai mua đồ gỗ nội thất phòng khách cho gia đình mình. Thế nhưng, để có thể chọn mua được nội thất gỗ phòng khách đẹp, chất lượng, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sử dụng các bạn cần phải cân nhắc đến 4 tiêu chí hàng đầu sau đây.

  • Tiêu chí về chất liệu gỗ

Dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì hiện nay cũng được phân chia thành rất nhiều loại khác nhau. Mỗi một loại sẽ có những đặc tính riêng biệt thích hợp cho từng công năng, môi trường sử dụng khác nhau. Nhưng nhìn chung dù là loại gỗ nào các bạn vẫn phải ưu tiên đến độ bền, sự chắc chắn, khả năng kháng va đập, cong vênh và sâu mọt.

  • Tiêu chí về kích thước

Thông thường kích thước của đồ gỗ nội thất phòng khách khá lớn. Từ bàn, ghế đến kệ tủ thường hay hướng đến những không gian thoáng và rộng. Nên đôi khi các kiến trúc nhà chung cư hay nhà ống vẫn thường e ngại khi sử dụng dòng sản phẩm này. Nhưng các bạn cũng đừng vội lo lắng, vì đây là dòng sản phẩm có tính đa dạng rất cao về mặt kích cỡ. Ngoài ra, còn có thể đặt thiết kế theo yêu cầu để phù hợp với diện tích không gian nhất.

  • Tiêu chí về kiểu dáng

Nội thất không chỉ được sử dụng với công năng cơ bản của chúng mà còn được dùng để tô điểm cho không gian sống, khẳng định gu thẩm mỹ, thể hiện sở thích của mỗi người. Vì vậy, khi lựa chọn kiểu dáng của nội thất gỗ cho phòng khách hãy căn cứ vào kiến trúc cụ thể cũng như sở thích của bản thân. Tổng hợp lại mang đến một không gian hài hòa, thẩm mỹ nhất.

  • Tiêu chí về giá thành

Nội thất phòng khách với đồ gỗ vốn chưa bao giờ có mức giá quá rẻ cả, nên các bạn cần phải cân nhắc về túi tiền của mình. Thêm vào đó, không nên quá ham hàng giá rẻ vì “tiền nào của nấy”, giá rẻ thì chất lượng cũng khó có thể đảm bảo theo đúng ý của bạn được.

Nên chọn nội thất phòng khách gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp?

Nhắc đến nội thất phòng khách bằng gỗ thì không chỉ có gỗ tự nhiên mà còn có cả đồ gỗ công nghiệp. Đây có thể nói là một sự lựa chọn đang nhận được rất nhiều sự đánh giá cao của người tiêu dùng. Vậy một câu hỏi được đặt ra là chúng ta nên chọn nội thất gỗ tự nhiên cho phòng khách hay gỗ công nghiệp mới tốt hơn? Vấn đề này được giải quyết một cách rất dễ dàng, đó là dựa trên điều kiện kinh tế và sở thích của gia đình bạn.

Bởi nếu xét đến chất lượng thì chắc chắn các sản phẩm được gia công từ gỗ tự nhiên bao giờ cũng “áp đảo” hoàn toàn mà kiểu dáng thẩm mỹ cũng vậy. Nhưng có một điểm trừ rất lớn ở dòng sản phẩm này và cũng là lý do khiến nhiều người e ngại khi tìm đến chính là giá thành đắt đỏ. Vì vậy nếu như điều kiện kinh tế cho phép, lời khuyên dành cho các bạn vẫn là nên lựa chọn các sản phẩm đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên cho phòng khách.

Nội thất phòng khách với đồ gỗ xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình, hướng đến một không gian sang – hịn – chất. 

Nội thất TDFU: Thương hiệu uy tín chuyên cung cấp, sản xuất nội thất gỗ cao cấp. Chúng tôi cam kết: GỖ THẬT - DÙNG BỀN THẬT - GIÁ TRỊ THẬT

Nhanh tay liên hệ để chọn được mẫu nội thất phòng khách ưng ý. Chuyên gia nội thất đồ gỗ của chúng tôi luôn phục vụ bạn 24/7.

MUA NỘI THẤT ONLINE: Hơn 200 mẫu nội thất phòng khách đồ gỗ HOT nhất

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG: 0345 959 959 - 0396 959 959

Địa chỉ: 365 + 367 Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng

Gọi ngay: 0345.959.959
SMS: 0345.959.959 Chat Zalo Chat qua Messenger
0345.959.959