Nội thất TDFu – Showroom nội thất Hải Phòng cao cấp.
Tin tức

Thiết kế nội thất chung cư Hải Phòng: Cần lưu ý những gì?

Ngày 24-08-2022 Lượt xem 107

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư Hải Phòng ở đâu uy tín, nên chú ý những gì? Nhà ở chung cư là một trong những xu hướng đang nổi lên tại thành phố Cảng trong thời gian gần đây, đặc biệt khi có những dự án như Hoàng Huy Grand Tower, Doji Tower,...Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin quan trọng về dịch vụ thiết kế chung cư. Hãy cùng tham khảo nhé!

Thiết kế nội thất chung cư Hải Phòng: Thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư trọn gói là gì?

Thiết kế và thi công nội thất là quan trọng nhất khi bạn mua nhà chung cư. Bởi, khi này, bạn không cần trải qua công đoạn xây nhà, và tập trung vào khâu thiết kế nội thất. Đối với dịch vụ thiết kế và thi công nội thất, bạn sẽ cùng kiến trúc sư lên bản vẽ nội thất theo mong muốn cá nhân. Sau khi hoàn thành bản vẽ là đến giai đoạn thi công nội thất, đảm bảo sao cho giống bản vẽ nhất có thể. 

dịch vụ thiết kế nội thất chung cư hải phòng

Thiết kế và thi công nội thất chung cư cần nhớ những gì?

Trong thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư có rất nhiều “nguyên tắc vàng” bạn cần nhớ để đảm bảo cho ra sản phẩm đúng nhu cầu nhất. Dưới đây, Nội thất TDFU sẽ liệt kê những điểm cần nhớ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Xác định hình thức bàn giao căn hộ với chủ đầu tư

Việc xác định rõ hình thực nhận bàn giao căn hộ giúp bạn quyết định bước tiếp theo để hoàn thiện căn nhà, với mức chi phí hợp lý nhất. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại bàn giao căn hộ phổ biến nhất. Đó là:

  • Bàn giao thô: Khi này, chỉ phần khung chính căn nhà được hoàn thiện, mà chưa ốp lát trần, sàn. Đây là thời điểm hợp lý để bạn thuê dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp, tiết kiệm tối đa giá bán do chủ đầu tư đưa ra, mà lại được thiết kế nhà theo sở thích. 

  • Bàn giao đã hoàn thiện một phần nội thất quan trọng như tủ bếp, tủ âm tường,...: Phần bàn giao này giúp bạn có thể dọn ngay vào nhà mới, nhưng khó thể hiện theo cá tính riêng. 

dịch vụ thiết kế nội thất chung cư hải phòng

Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất căn hộ chung cư

Để có một căn hộ đúng ý, bạn phải lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín, chất lượng cao. Hiện nay chưa có những tiêu chuẩn nhất định nào để đánh giá, nhưng bạn có thể tự hỏi bản thân những câu hỏi sau:

- Công ty thiết kế nội thất đó hoạt động lâu chưa: Thông thường, những công ty có tuổi nghề lâu thường có kinh nghiệm và đạt được mức độ uy tín nhất định.

- Tham khảo Website, Facebook của công ty: Không phải bất cứ đơn vị nào tốt cũng sẽ phù hợp nhu cầu của bạn. Bạn nên tham khảo Website, Facebook của họ để xem liệu phù hợp với phong cách mà mình hướng tới, có hợp lý với ngân sách đang có?

- Xem những công trình họ đã thực hiện: Thông thường các công ty nội thất đều có ảnh thật công trình họ đã hoàn thành để khách hàng tham khảo.

dịch vụ thiết kế nội thất chung cư hải phòng

Giám sát công trình trong thời gian thi công, đảm bảo an toàn

Nếu có điều kiện, bạn nên tìm người giám sát công trình có chuyên môn, giúp đảm bảo tính an toàn của công trình, đúng tiến độ đã đề ra. Trong quá trình thi công, việc giám sát giúp tránh những vấn đề phát sinh sau khi nhận căn hộ. Một số điểm cần lưu ý là:

- Hạn chế thay đổi cải tạo hệ thống cấp thoát nước, vị trí hộp kỹ thuật của căn hộ.

- Cẩn trọng với hệ thống cảnh báo cháy nổ.

- Chú ý vấn đề chống thấm khi cải tạo ốp lát khu vực nhà vệ sinh. 

- Một ưu điểm của nhà chung cư là bạn dễ dàng sử dụng nội thất gỗ công nghiệp, vì độ ẩm ở các tòa chung cư không cao. 

dịch vụ thiết kế nội thất chung cư hải phòng

Dịch vụ thiết kế nội thất Hải Phòng: Lưu ý về vấn đề bảo hành

Việc thiết kế và thi công nội thất có giá trị không nhỏ, nên bạn cần chú ý đến vấn đề bảo hành. Trong quá trình thi công, việc xảy ra sai xót là điều khó tránh khỏi, ngay cả với những đơn vị uy tín. Để đảm bảo quyền lợi, bạn phải tìm đến những công ty có dịch vụ tốt để tin tưởng trong suốt quá trình thực hiện. 

dịch vụ thiết kế nội thất chung cư hải phòng

Chọn dịch vụ thiết kế nội thất chung cư Hải Phòng ở đâu? 

Nội thất TDFU là đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại Hải Phòng. TDFU đã thực hiện nhiều dự án, hợp tác với nhiều khách hàng ở mọi phân khúc, từ nhà phố bình dân đến chung cư, biệt thự cao cấp tại Vinhomes. Chính vì vậy, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. TDFU được khách hàng tin tưởng bởi có:

- Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp: Chúng tôi có đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, từ kiến trúc sư, đến thợ sản xuất, nhân viên tư vấn,...

- Không ngừng cải tiến, thiết kế sáng tạo: Các kiến trúc sư tại TDFU luôn có tinh thần cầu tiến, cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực.

- Giá cả hợp lý: Chúng tôi hiểu tâm lý khách hàng và muốn tư vấn những gói dịch vụ hợp ngân sách từng đối tượng, giúp bạn loại trừ những khoản chi phí không cần thiết.

- Cam kết đúng tiến độ: Nội thất TDFU hiểu thời gian của khách hàng vô cùng quý báu, nên chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất có thể.

dịch vụ thiết kế nội thất chung cư hải phòng

Trên đây, Nội thất TDFU đã chia sẻ đến bạn những thông tin quan trọng về dịch vụ thiết kế nội thất chung cư Hải Phòng. Để biết thêm nhiều thông tin bổ ích và nhận tư vấn chi tiết, bạn có thể liên lạc với TDFU qua các cách sau:

Gọi ngay: 0345.959.959
SMS: 0345.959.959 Chat Zalo Chat qua Messenger
0345.959.959