Nội thất TDFu – Showroom nội thất Hải Phòng cao cấp.
Tin tức

Cách giúp bạn sắm đồ nội thất giá rẻ mà ko phải mua quá nhiều

Ngày 05-11-2020 Lượt xem 259

Tiền nào của nầy liệu có phải thật sự như thế? Có nên mua đồ cũ dùng rồi với giá rẻ? Nên mua đồ nội thất thế nào để vừa túi tiền mà chất lượng đảm bảo? Có nên chạy theo xu hướng? Nên mua đồ có sẵn hay mua hàng handmade? Hàng online giá rẻ thì sao? Và vô vàn câu hỏi khác như thế luôn thường trực trong tâm trí các gia đình , đặc biệt là những người đang trong giai đoạn xây, sửa nâng câp nhà ở.

Mua sắm, chọn đồ trang trí nội thất có thể biến thành một vụ tra tấn tinh thần và bòn rút tiền bạc nếu như bạn không có một kế hoạch và chi tiêu hợp lý. Với một kinh phí và hạn mức nhất định, vấn đề cốt lõi là khéo léo, tinh tế lựa chọn những món đồ giá rẻ mà phù hợp với nhu cầu và chất lượng. Bài viết sau đây sẽ mách cho bạn 15 cách chọn mua đồ nội thất giá rẻ. Hãy làm người mua sắm thông minh và đừng vung tiền vào những khoản vô ích nhé!

1. Mua hàng khuyến mại, thanh lý

Khi một cửa hàng, showroom đóng cửa hoặc chuyển địa điểm, phần lớn các món đồ trong đó sẽ được mang ra xả hàng khuyến mại và thanh lý. Đây là một dịp may hiếm có để bạn sở hữu nhiều món đồ đẹp, hiện đại, giá rẻ hơn rất nhiều so với giá thành ban đầu. Những dịp xả hàng thế này rất hiếm hoi và thường diễn ra chóng vánh, chớp mắt một cái là bỏ lỡ. Tuy vậy, các cửa hàng và showroom nội thất uy tín thường có chính sách chăm sóc khách hàng rất tận tình, đặc biệt là khách hàng quen thuộc. Nếu bạn để lại số điện thoại hoặc địa chỉ email, họ sẽ thông tin cho bạn những dịp sale khuyến mại, xả hàng bất thường với giá tốt chưa từng có. 

2. Săn hàng giảm giá dịp lễ, cuối năm

Những dịp lễ hội, mùa Giáng sinh, cuối năm hay giáp Tết là thời điểm xả hàng, giảm giá khuyến mại lớn ở mọi cửa hàng và showroom sản phẩm. Lúc này là cơ hội để bạn sở hữu những món đồ nội thất chất lượng với giá hời, đôi khi chỉ bằng một nửa giá gốc ban đầu. 

3. Luôn xem xét kiểm tra chất lượng sản phẩm

Mua hàng giảm giá, khuyến mại thường không có chính sách bảo hành và đổi trả. Vì vậy bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng, xem xét chất lượng sản phẩm một cách cẩn thận. Đừng làm qua loa để tránh bị mua hớ. 

4. Mua đồ nội thất đa chức năng

Đồ nội thất đa chức năng là một cách để tiết kiệm tiền bạc và diện tích. Lựa chọn đồ nội thất đa chức năng đang là xu hướng trang trí nội thất hiện đại. Những không gian cơ động, biến đổi rất phù hợp với người trẻ giàu năng lượng. Một giải pháp vừa tiết kiệm tiền vừa tận dụng diện tích, chưa kể các thiết kế đa chức năng luôn hiện đại thời thượng và bắt mắt. Quá tuyệt vời phải không!

5. Mua đồ nội thất đơn giản rồi biến tấu chúng

Thường bạn sẽ gặp phải những tình huống thế này, hai món đồ giống hết nhau nhưng 1 món có giá tiền cao hơn do màu sắc hoặc chất liệu đang là xu hướng được ưu thích. Trong trường hợp này đừng dại rơi vào bẫy mua hàng của người sản xuất, hãy đặt chất lượng và giá thành của sản phẩm làm tiêu chí lựa chọn hàng đầu. Những thứ phù phiếm như xu hướng thường thay đổi rất nhanh, chỉ một thời gian sau là món đồ hot đó đã hết hot. Khoản tiền bạn bỏ ra là vô ích. 

Ngoài ra, nếu khéo tay, bạn có thể mua những món đồ nội thất đơn giản rồi tích hợp hoặc biến tấu chúng, như vậy bạn vừa có được món đồ chất lượng, độc đáo mà giá thành lại phải chăng. Tất nhiên cách này yêu cầu bạn phải khéo tay một chút. 

6. Tránh đồ nội thất chất liệu đắt tiền

Một trường hợp khác bạn hay gặp khi mua sắm và đóng đồ nội thất, đó là lựa chọn giữa 2 chất liệu sản phẩm, một mẫu với chất liệu thường và một mẫu chất liệu đắt tiền với giá thành cao hơn gấp 3, 4 lần. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, để khẳng định đẳng cấp thì bạn nên chọn mẫu sản phẩm với chất liệu cao cấp, đắt tiền. Tuy nhiên, nếu bạn không đủ điều kiện kinh phí thì cũng đừng lấy làm buồn, sản phẩm với chất liệu thường mang đến chất lượng phục vụ không thua gì sản phẩm cao cấp, với độ bền tương tự. Có khác chỉ là về thẩm mỹ và đẳng cấp mà thôi. 

7. Mua đồ nội thất Trung Quốc

Đừng giật mình, thực chất phần lớn món đồ nội thất đang bán tràn lan tại thị trường Việt Nam có xuất xứ nguồn gốc từ Trung Quốc. Nếu khéo léo, bạn vẫn có thể mua được món đồ xịn với chất lượng đạt tiêu chuẩn. Để làm được điều đó, hãy kiểm tra chất lượng sản phẩm một cách cẩn thận, yêu cầu có bảo hành và luôn mua hàng ở cửa hàng uy tín đảm bảo. 

Gọi ngay: 0345.959.959
SMS: 0345.959.959 Chat Zalo Chat qua Messenger
0345.959.959