Nội thất TDFu – Showroom nội thất Hải Phòng cao cấp.
Tin tức

Ghế Sofa Hải Phòng: Mua ở đâu, cần chú ý những gì?

Ngày 25-08-2022 Lượt xem 108

Ghế Sofa Hải Phòng mua ở đâu tốt? Có những loại Sofa nào? Cần chú ý những gì khi mua ghế Sofa? Ghế Sofa đang là xu hướng được nhiều người Việt Nam yêu thích, bởi tính thẩm mỹ cao, sự thoải mái khi sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng nhất giúp bạn tự tin khi chọn mua ghế Sofa. Hãy cùng tham khảo nhé!

 

Sofa Hải Phòng: Cần lưu ý gì khi mua Sofa? 

Bộ Sofa được coi là ‘trái tim’ của phòng khách, nên rất cần sự đầu tư kỹ lưỡng khi chọn mua. Dưới đây, Nội thất TDFU sẽ giới thiệu đến bạn một vài điểm cần lưu ý khi mua Sofa.

Kích thước bộ Sofa phòng khách như thế nào là phù hợp?

Sofa phòng khách được thiết kế với rất nhiều kích thước khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Bạn nên đo kích thước chiều dài và chiều rộng căn phòng, đồng thời ước lượng vị trí và khoảng không gian đặt Sofa. Lưu ý nên chọn bộ Sofa cân xứng với căn phòng, không nên quá nhỏ hay quá lớn.

ghế sofa hải phòng

Chiều cao của trần nhà khi mua Sofa

Những căn phòng có trần nhà thấp, Nội thất TDFU khuyên bạn không nên chọn những bộ Sofa cao. Bởi, điều này sẽ làm cho không gian trở nên bí bách, thiếu sự thoáng đãng. Những bộ Sofa thấp sẽ đem lại cho cho căn phòng cảm giác rộng rãi, cao ráo.

ghế sofa hải phòng

Ngồi thử Sofa trước khi mua 

Trải nghiệm thực tế vẫn là điều tốt nhất trước khi bạn quyết định mua sắm bất cứ thứ gì. Trước khi ký hợp đồng mua bán, bạn nên thử ngồi lên bộ ghế Sofa đó để xem cảm giác như thế nào, chất lượng có tốt không. Thông thường, các Showroom đồ nội thất sẽ tạo điều kiện tốt nhất giúp bạn lựa chọn được món đồ đúng nhu cầu bản thân.

ghế sofa hải phòng

Hỏi kỹ thông tin chi tiết khi mua hàng Online

Mua hàng Online cũng là một trong những hình thức mua sắm phổ biến được nhiều người lựa chọn. Bởi, phương pháp này giúp bạn tiết kiệm thời gian, không cần qua tận Showroom để lựa chọn. Các sản phẩm bày bán Online cũng rất đa dạng về hình dáng và giá cả, từ bình dân cho đến cao cấp. Tuy nhiên, trước khi mua, bạn nên hỏi kỹ thông tin như dòng sản phẩm, màu, chất liệu, ảnh thật sản phẩm,...

ghế sofa hải phòng

Thời gian bảo hành khi mua Sofa

Một điều cũng rất quan trọng khi mua Sofa là điều kiện và thời gian bảo hành. Mỗi công ty nội thất sẽ có chính sách bảo hành khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kỹ càng vì đây chính là quyền lợi của bạn. Bạn nên chọn những đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín, bởi đây là những đơn vị có chuyên môn cao, sẽ giải quyết tốt mọi vấn đề của bạn.

ghế sofa hải phòng

Mua ghế Sofa Hải Phòng ở đâu tốt? 

Nếu chưa biết mua ghế Sofa Hải Phòng ở đâu tốt, bạn hãy thử tham khảo dịch vụ của Nội thất TDFU nhé! Nội thất TDFU là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nội thất tại Hải Phòng. Chúng tôi có đội ngũ Kiến Trúc Sư chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, nhằm cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất theo yêu cầu khách hàng. TDFU cũng không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo những xu hướng mới nhất trong ngành. Hiện nay, tại TDFU có những sản phẩm Sofa như sau:

- Sofa gỗ: Sofa gỗ tại TDFU được làm từ những loại gỗ chất lượng tốt như gỗ gõ, gỗ sồi, gỗ hương, cùng kiểu dáng hiện đại, sang trọng như Sofa chữ LL, Sofa chân ếch, Sofa chân kim cương,...

- Sofa da: Sofa da đem lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà. Tại TDFU có các sản phẩm Sofa da cao cấp, kiểu dáng bắt mắt, màu sắc đa dạng theo cá tính gia chủ.

- Sofa nỉ: Sofa nỉ phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ, bởi đem lại cảm giác tối giản nhưng rất trẻ trung, hiện đại, phóng khoáng và có giá cả hợp lý. 

- Dịch vụ thiết kế theo yêu cầu: Ngoài ra, bạn có thể làm việc với các KTS để thiết kế một bộ Sofa theo sở thích bản thân mình.

ghế sofa hải phòng

Như vậy, trên đây Nội thất TDFU đã gửi đến bạn những thông tin bổ ích liên quan đến ghế Sofa Hải Phòng. Để mua hàng tại TDFU và nhận những tư vấn chi tiết nhất, bạn hãy liên hệ qua các cách sau:

Gọi ngay: 0345.959.959
SMS: 0345.959.959 Chat Zalo Chat qua Messenger
0345.959.959