Nội thất TDFu – Showroom nội thất Hải Phòng cao cấp.
Tin tức

Những điều về sofa chữ U mà bạn chưa biết

Ngày 19-07-2022 Lượt xem 102

Sofa chữ U hiện đang là một trong những mẫu sofa được rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn đặt trong gian phòng khách nhà mình. Trong bài viết này, nội thất TDFU sẽ giúp bạn tổng hợp những điều đặc biệt của sofa chữ U mà bạn chưa biết. 

Những điều về sofa chữ U mà bạn chưa biết

Sofa chữ U hiện đang là một trong những mẫu sofa được rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn đặt trong gian phòng khách nhà mình. Trong bài viết này, nội thất TDFU sẽ giúp bạn tổng hợp những điều đặc biệt của sofa chữ U mà bạn chưa biết. 

Sofa chữ U hợp phong thủy

Có thể bạn chưa biết, nhưng theo quan niệm về phong thủy, khi những chiếc sofa mang hình dáng chữ U nghĩa là theo kiểu dáng “tang phong tụ khí” sẽ giúp cho gia chủ tránh được tai họa và mang vận may đến cho gia chủ, tiêu trừ tai họa, mang may mắn, tiền tài cho gia chủ.Cho nên Sofa hình chữ U chuẩn phong thủy mang đến vận may cho gia đình. Bạn nên chọn màu sắc sofa theo mệnh gia chủ và cách bài trí sao cho phù hợp

+ Về màu sắc sofa:

Gia chủ mệnh Mộc tương sinh với gam màu: xanh nước biển, tím xanh, màu đen, màu xanh lá cây. Bởi vậy, khi chọn màu cho bộ bàn ghế sofa đẹp quý vị có thể lựa chọn sofa chữ U màu đen, xanh lá cây cho sofa  nỉ, tím xanh cho ghế sofa…Những gam màu này mang tới không gian nội thất phòng khách nổi bật và ấn tượng hơn.

Với những gia chủ mệnh Hỏa nên lựa chọn ghế sofa chữ U có màu xanh lá cây, màu đỏ, hồng, tím, màu cam. Tuy nhiên phải cẩn thận trong việc lựa chọn tone màu trang trí trong phòng khách, lựa chọn đồ decor trang trí trong căn phòng bởi bộ sofa đã khá nổi bật, và chúng ta cần tạo sự hài hòa bằng nội thất .

Những gam màu tương sinh với mệnh Thổ, tốt cho gia chủ khi đi mua ghế sofa đó là: màu đỏ, hồng, cam, nâu đất. Do đó muốn chọn màu sofa theo phong thủy bạn có thể tham khảo những tone màu được giới thiệu trên đây.

Gia chủ mệnh Kim  có thể lựa chọn bộ ghế sofa màu trắng, màu bạc, màu vàng khi trang trí không gian nội thất phòng khách. Nên tránh màu đỏ, hồng, tím, cam thuộc mệnh Hỏa bởi mệnh này là khắc tinh của người mệnh Kim.

Mệnh Thủy  phù hợp với gam màu như: màu đen, màu tím xanh, màu xanh nước biển. Ngoài ra, gia chủ mệnh này có thể lựa chọn thêm ghế sofa đẹp có gam màu trắng, màu bạc của mệnh Kim. Tuyệt đối không nên lựa chọn bàn ghế sofa có màu hồng, cam, màu đỏ thuộc mệnh Hỏa, bởi 2 mệnh này tương khắc với nhau.

Những điều về sofa chữ U mà bạn chưa biết

+ Về cách bài trí sofa

Khi bố trí sofa chữ U, theo phong thủy thì phần đáy chữ U tượng trưng cho lưng dựa và tường và có hướng nhìn ra cửa chính. Còn hai bên chữ U quay mặt lại với nhau là tượng trưng cho hai tay dang rộng để đón lấy nhiều của cải, tiền tài chảy vào nhà. Với cách bài trí như thế sẽ giúp mang đến nhiều sự may mắn, tài vận, an khang và thịnh vượng đến cho gia chủ, đặc biệt là nếu gia đình nào làm nghề buôn bán, kinh doanh. 

Sofa chữ U theo phong cách thiết kế

Sofa chữ U hiện đại

Ghế sofa chữ U hiện đại với lối thiết kế đơn giản, trẻ trung, tập trung vào công năng mang đến cho gia chủ sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Việc sử dụng những bộ sofa phong cách hiện đại được thiết kế đơn giản mang đến không gian sống năng động, màu sắc và tối ưu không gian sống cho gia đình.

Sofa chữ U tân cổ điển

Ghế sofa U tân cổ điển mang phong cách Châu Âu nhấn mạnh vào từng chi tiết thiết kế tỉ mỉ cùng những đường chạm khắc tinh tế mang đến vẻ đẹp vô cùng sang trọng trong không gian của ngôi nhà bạn. Tuy nhiên, đây là dòng sofa rất kén không gian, chỉ phù hợp với không gian lớn như biệt thự, phòng karaoke, khách sạn… Do đó, để tránh ảnh hưởng đến thẩm mĩ cũng như công năng sử dụng, bạn cũng cần nên suy xét thật cẩn thận trước khi đưa ra quyết định lựa chọn mẫu này nhé!

Đừng quên căn chỉnh kích thước khi mua sofa chữ U

Sofa chữ U luôn có kích thước lớn và chiếm diện tích nhiều hơn so với sofa chữ L, sofa chữ I cho nên bạn nên cân nhắc thật kỹ việc bố trí sofa ra sao và nên lựa chọn kích thước sofa chữ U như thế nào để vẫn đảm bảo cân đối được không gian. Đừng chỉ ước chừng kích thước, hãy có sự đo đạc và tính toán cụ thể để có được bộ sofa chữ U ưng ý.

Những điều về sofa chữ U mà bạn chưa biết

Nếu như bạn thế khó khăn trong khâu này, và không biết nên lựa chọn kích thước ra sao để hợp phong thủy, bạn có thể tham khảo dịch vụ may đo sofa theo yêu cầu tại Nội thất TDFU Với dịch vụ này, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng từ khâu căn chỉnh kích thước, lựa chọn thiết kế màu sắc và hoàn thiện sản phẩm bàn giao tới tận nhà. 

Gọi ngay: 0345.959.959
SMS: 0345.959.959 Chat Zalo Chat qua Messenger
0345.959.959