Nội thất TDFu – Showroom nội thất Hải Phòng cao cấp.
Tin tức

Nội thất phòng ngủ đẳng cấp, thiết kế sang trọng tại Hải Phòng

Ngày 11-01-2021 Lượt xem 251

Phòng ngủ là cội nguồn của sức khỏe và hạnh phúc gia đình, chính vì thế nội thất phòng ngủ luôn là một yếu tố được gia chủ đặc biệt quan tâm. Nội thất TDFU mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất phòng ngủ chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và thiết kế sang trọng, giá cả cạnh tranh tại Hải Phòng.

Địa chỉ cung cấp nội thất phòng ngủ uy tín tại Hải Phòng

Với sứ mệnh đưa những sản phẩm nội thất chất lượng cao, thiết kế độc đáo đến mọi gia đình thì nội thất phòng ngủ chắc chắn là dòng sản phẩm mà TDFU không thể bỏ qua.

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp cơ thể nghỉ ngơi, phục hồi tái tạo năng lượng cho các hoạt động của đại não và giúp tinh thần tỉnh táo, giúp duy trì sức khỏe và tinh thần minh mẫn, vì thế giấc ngủ đóng vai trò thiết yếu trong việc duy trì nhịp sinh học của cơ thể. Đến với nội thất TDFU, bạn sẽ được tư vấn để có những sản phẩm phù hợp nhất, đem lại cho bạn một không gian phòng ngủ thư thái, sang trọng và không kém phần tiện nghi.

Nội thất phòng ngủ thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ, độc đáo bởi các chuyên gia

Nội thất phòng ngủ cao cấp tại Hải Phòng

Nội thất phòng ngủ được thiết kế tinh xảo, chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng

Các sản phẩm: giường, tủ, táp, bàn phấn, kệ tivi đều được các chuyên gia thiết kế cập nhật những phong cách nội thất đang được ưa chuộng nhất, kèm theo đó là sự tỉ mỉ, tinh xảo trong từng đường nét. Làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Đa dạng về chất liệu gỗ

Có rất nhiều loại gỗ, mỗi loại gỗ có một tính năng, mức giá khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

Gỗ Sồi, gỗ Mun, Gỗ Hương… là các loại gỗ tự nhiên, có khả năng chịu lực, chịu nước tốt đem lại độ bền cực cao, vân gỗ sang trọng, tinh tế.

Combo phòng ngủ chất liệu gỗ Hương Xám tại Hải Phòng

Combo phòng ngủ gỗ Hương Xám cao cấp

Gỗ MDF cốt lõi xanh Thái Lan: Đây là loại gỗ công nghiệp với công nghiệ hiện đại, có khả năng chống mối một, cong vênh và giá cả rẻ hơn so với các sản phẩm gỗ tự nhiên. Tuy nhiên về độ bền, khả năng chịu nước cũng như sự snag trọng sẽ kém hơn so với các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên.

Combo phòng ngủ chất liệu gỗ MDF tại Hải Phòng

Combo phòng ngủ gỗ MDF cốt lõi xanh Thái Lan

Chính sách bảo hành và bảo trì

Tất cả các sản phẩm của nội thất TDFU đều có chính sách bảo hành và bảo trì. Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng loại gỗ, trong thời gian bảo hành quý khách hàng sẽ được sửa chữa hoàn toàn miễn phí. Khi hết hạn bảo hành, quý khách sẽ được hỗ trợ bảo trì để đảm bảo sản phẩm luôn ở trạng thái tốt.

Ngoài nội thất phòng ngủ, TDFU còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất khác

Thông tin liên hệ

 Điện thoại: 0345.959.959 hoặc 0396.959.959

Fanpage: Nội thất TDFU

Địa chỉ: 365 Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng

Gọi ngay: 0345.959.959
SMS: 0345.959.959 Chat Zalo Chat qua Messenger
0345.959.959