Nội thất TDFu – Showroom nội thất Hải Phòng cao cấp.
Tin tức

Phong thủy phòng ngủ vợ chồng sắp xếp sao cho hợp

Ngày 21-06-2022 Lượt xem 112

cả các không gian ở trong nhà đều sẽ mang những ý nghĩa riêng biệt, góp phần tạo nên sự hòa hợp chung cho căn nhà. Giúp căn nhà có thêm vượng khí. Nếu như phòng khách thì cần bố trí bàn ghế hay kệ tivi sao cho thu hút được tài lộc một cách trôi chảy cho toàn căn nhà.

Phong thủy phòng ngủ vợ chồng sắp xếp sao cho hợp

Vấn đề về phong thủy từ lâu đã được rất nhiều người quan tâm khi xây dựng nhà cửa cũng như bày trí đồ vật trong phòng. Mỗi căn phòng trong nhà đều sẽ cần phải được lựa chọn theo hướng riêng, cũng như decor sao cho phù hợp với gia chủ, chủ phòng nhất. Chính vì vậy, phong thủy phòng ngủ vợ chồng cũng mang ý nghĩa như vậy, phòng ngủ hợp phong thủy sẽ giúp vợ giữ lửa hạnh phúc hơn. Trong bài viết này, hãy cùng Nội thất TDFU tìm hiểu nhé!

Lý do nên thiết kế phòng ngủ của vợ chồng hợp phong thủy 

Tất cả các không gian ở trong nhà đều sẽ mang những ý nghĩa riêng biệt, góp phần tạo nên sự hòa hợp chung cho căn nhà. Giúp căn nhà có thêm vượng khí. Nếu như phòng khách thì cần bố trí bàn ghế hay kệ tivi sao cho thu hút được tài lộc một cách trôi chảy cho toàn căn nhà.

Còn phòng bếp thì cần thực hiện các quy tắc bố trí đặc biệt hơn một chút, vì bếp là nơi trái tim của căn nhà mang đến sự hạnh phúc, sức khỏe cho các thành viên gia đình. Đặc biệt, là cho gia chủ.

Chính vì vậy phòng ngủ cũng mang một ý nghĩa riêng giống như phòng khách và phòng bếp. Bởi đây là không gian riêng tư, dùng để nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi. Do đó, nên được bố trí theo cách thoáng đãng, nội thất cần phải được lựa chọn một cách gọn gàng. Không quá rườm rà đối với những phòng có diện tích nhỏ.

Phong thủy trong phòng ngủ có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng. Không chỉ tác động đến chất lượng giấc ngủ, mà còn là nơi khởi nguồn yêu thương và vun vén cuộc sống hôn nhân viên mãn. Phong thủy phòng ngủ tốt giúp gia chủ có được nhiều sức khỏe, tài lộc, may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống. 

Phong thủy giường ngủ vợ chồng

Vị trí đặt giường ngủ là một điều đáng quan tâm trong phong thủy phòng ngủ của vợ chồng. 

Theo phong thủy phòng ngủ, vị trí tốt nhất là đặt đầu giường theo hướng Nam, Bắc. Đây là hướng tốt nhất cho sức khỏe và tăng thêm năng lượng cho vợ chồng vào mỗi ngày mới. Ngoài ra, bạn có thể đặt giường ngủ theo hướng Tây.

Khi bố trí, đầu giường phải được dựa sát vào tường với ý nghĩa giúp cho vợ chồng có chỗ tựa vững chắc.Cửa phòng ngủ và giường ngủ không nên đặt đối diện nhau. Khi mới bước vào cửa phòng, nhìn vào bên trong không được thấy giường ngủ. Nếu nhìn từ cửa phòng thấy giường ngủ đối diện thì không tốt cho phong thủy được xem là xung chiếu trực tiếp (đối diện) với giường.


Bạn cũng cần tránh cửa phòng ngủ đối diện với cửa bếp, tránh mùi thức ăn từ bếp có thể đi vào trong phòng ngủ, không tốt cho sức khỏe của vợ chồng. Bạn cũng đặc biệt cần kiêng kỵ cửa đối diện cửa nhà vệ sinh hay thiết kế phòng vệ sinh.

Trên đây là một vài lưu ý khi thiết kế nội thất giường phòng ngủ, nếu bạn cần tư vấn thêm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua website:https://noithattdfu.vn/

________________________

Địa Chỉ:  365+367 Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng.

Hotline (0345) 959 959 + (0396) 959 959

Website: https://noithattdfu.vn/

#noithathaiphong

 

#noithathaiphong

Gọi ngay: 0345.959.959
SMS: 0345.959.959 Chat Zalo Chat qua Messenger
0345.959.959