Nội thất TDFu – Showroom nội thất Hải Phòng cao cấp.
Tin tức

SOFA Cao Cấp Hải Phòng - Khuyến Mãi Sofa 25% tại Nội Thất TDFU

Ngày 16-03-2021 Lượt xem 1499

Mỗi một bộ sofa được ra đời như một tác phẩm nghệ thuật từ những người thủ công tài hoa. Hoàn hảo về chất lượng, được tỉ mẩn, chăm chút từng chi tiết, toát lên vẻ đẹp và tinh hoa của nội thất phong cách Á Âu đẳng cấp thế giới.

Nội thất TDFU - Sofa đẳng cấp thể hiện phong cách

 

Nội thất TDFU - ẩn chứa trong đó là đam mê cùng những giá trị vượt thời gian mà các nhà thiết kế hằng theo đuổi và khách hàng thượng lưu săn đón, mong muốn sở hữu những bộ sofa gỗ da cao cấp.

Sofa cao cấp được làm từ loại gỗ nào?

Hiện nay có rất nhiều loại gỗ làm sofa khác nhau nhằm đem lại sự đa dạng trong các lựa chọn phù hợp với từng không gian phòng khách. Cùng điểm qua một số loại gỗ làm sofa có trên thị trường hiện nay  để bạn biết mình nên chọn loại gỗ nào nhé!

  • Sofa từ gỗ sồi là loại gỗ cao cấp được sử dụng nhiều nhất trong sản xuất ghế sofa. Gỗ có cấu trúc chai có thể ngăn không cho nước thấm qua. Nhờ tính chống nước giúp bộ ghế sofa có tuổi thọ cao. Gỗ sồi có hai loại cho mọi người chọn là sồi Mỹ và sồi Nga tùy vào nhu cầu.

  • Gỗ óc chó cũng là lựa chọn vô cùng phù hợp cho ghế sofa. Với khả năng chống cong vênh và không hề chịu tác động của ngoại cảnh như: môi trường, thời tiết, mối mọt, cũng như những va chạm…. Nên sofa được làm từ gỗ óc chó bền đẹp rất được lòng người sử dụng nhờ độ bền. Cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm sofa từ gỗ óc chó.
  • Sofa làm từ gỗ hương là loại gỗ có chất liệu tốt cho sản phẩm bền đẹp. Những gỗ hương có thể chống cong vênh cũng như không bị mối mọt gây hại. Gỗ hương làm ghế sofa cho vân gỗ rõ nét với hương thơm dễ chịu tạo điểm nhấn ấn tượng. Có nhiều loại gỗ như: hương xám, hương đá và hương đỏ cho khách hàng lựa chọn.
  • Gỗ mun là loại gỗ quý hiếm thường được sử dụng để sản xuất các đồ mỹ nghệ cao cấp như ghế sofa. Gỗ mun chắc chắn, không bị mối mọt hay cong vênh đảm bảo được chất lượng cho bộ ghế sofa. Mun có chất gỗ mịn đẹp, màu sắc riêng nổi bật càng sử dụng càng đẹp.

Đi theo đó mỗi một dòng gỗ làm sofa có giá trị vật chất cũng như tinh thần khác nhau. Như sofa gỗ óc chó hiện nay có mức giá thành cao nhất so với các loại gỗ thịt tự nhiên làm sofa khác như: Gỗ Sồi, gỗ Mun, gỗ Hương… Để tìm hiểu chi tiết mức giá của từng loại chất liệu gỗ mời quý khách hàng truy cập ngay vào danh mục sản phẩm: Sofa phòng khách

Nội thất TDFU - Địa chỉ cung cấp sofa gỗ phòng khách đẳng cấp, thời thượng tại Hải Phòng 

Khuyến mãi lớn:

  • Sofa gỗ trợ giá tới 25%
  • Sofa da trợ giá tới 20%
  • Miễn phí vận chuyển 30km khu vực Hải Phòng
  • Tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia nội thất hàng đầu cả nước

Nội thất TDFU là địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu sofa gỗ đẹp luôn thu hút ánh nhìn. Những thiết kế độc và lạ đem đến sự thân thiện, gần gũi. cao cấp, sang trọng, hiện đại. Giá hợp lý đến từng đồng.

HOTLINE: (0345) 959 959 - (0306) 959 959

Địa chỉ Showroom: 365 + 367 Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng

 

Gọi ngay: 0345.959.959
SMS: 0345.959.959 Chat Zalo Chat qua Messenger
0345.959.959