Nội thất TDFu – Showroom nội thất Hải Phòng cao cấp.
Tin tức

Top những món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ

Ngày 02-07-2022 Lượt xem 94

Dưới đây là những món đồ được sắp xếp theo thứ tự cần thiết nhất giúp bạn dễ dàng lựa chọn, tìm mua sản phẩm phù hợp với gia đình, lại tiết kiệm chi phí. Thay vì thuê một đội ngũ thiết kế nội thất để hoàn thiện căn phòng của mình, thì bạn tự lên ý tưởng, chọn mua những sản phẩm phù hợp, cần thiết vừa đúng sở thích lại tiết kiệm được chi phí đáng kể đó.

Top những món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ

Dưới đây là những món đồ được sắp xếp theo thứ tự cần thiết nhất giúp bạn dễ dàng lựa chọn, tìm mua sản phẩm phù hợp với gia đình, lại tiết kiệm chi phí. Thay vì thuê một đội ngũ thiết kế nội thất để hoàn thiện căn phòng của mình, thì bạn tự lên ý tưởng, chọn mua những sản phẩm phù hợp, cần thiết vừa đúng sở thích lại tiết kiệm được chi phí đáng kể đó.

 

1: Giường ngủ

Đã là nội thất phòng ngủ, thì chắc hẳn đồ dùng quan trọng nhất không thể thiếu chính là một chiếc giường ngủ xinh xắn. Dù là phòng ngủ vợ chồng, phòng ngủ trẻ em ,… thì chiếc giường ngủ cũng là món đồ nội thất không thể thiếu. Giường ngủ sẽ là phần nội thất mà bạn sử dụng nhiều nhất trong căn phòng của mình. Vì vậy, bạn cần lựa chọn một chiếc giường ngủ chắc chắn, có chất lượng tốt độ bền cao. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những mẫu giường ngủ mới được ra đời với thiết kế và kiểu dáng mới mẻ hay những chiếc giường ngủ thông minh, hiện đại… Bạn có thể lựa chọn một số sản phẩm giường được làm từ các chất liệu như:

+/ Giường gỗ tự nhiên: giường gỗ sồi, giường gỗ xoan đào, gỗ óc chó….

+/ Giường gỗ công nghiệp: giường ngủ gỗ MDF, gỗ MFC, HDF hay plywood,….

2: Bộ chăn ga gối đệm

Đương nhiên, khi đã lựa chọn được chiếc giường ngủ ưng ý thì điều tiếp theo không thể thiếu được chính là một bộ chăn ga gối đệm siêu chất lượng. Để có một giấc ngủ ngon, một sức khoẻ tốt hay chỉ là một nơi thư giãn thì vai trò của một bộ chăn ga gối đệm là vô cùng quan trọng. Chăn ga gối đệm cũng có nhiều chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Bạn cần lựa chọn những mẫu chăn ga gối đệm với chất liệu mềm mại, thoải mái nhất cùng màu sắc yêu thích hợp nội thất căn phòng. Điều này, không những giúp bạn có một giấc ngủ ngon, sâu hơn mà còn đem lại vẻ đẹp thẩm mĩ tuyệt vời cho căn phòng của bạn đấy.

3: Tủ quần áo

Một chiếc tủ quần áo sẽ làm cho không gian của bạn thêm gọn gàn, ngay ngắn và sạch sẽ hơn bao giờ hết. Trên thị trường hiện nay có rất loại tủ quần áo như: tủ quần áo gỗ công nghiệp, tủ quần áo gỗ tự nhiên, tủ quần áo gỗ nhựa, tủ quần áo nhôm, vải…. Tuy nhiên, tủ quần áo gỗ là loại tủ được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng hơn cả. Bởi sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng cùng màu sắc sang trọng hiện đại. Với những không gian phòng ngủ nhỏ, có thể lựa chọn mẫu tủ quần áo âm tường, tủ quần áo thông minh giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng tạo sự rộng rãi cho không gian. Ngày nay, có rất nhiều mẫu tủ quần áo được kết hợp cùng kệ trang trí hay kệ sách, bạn có thể tận dụng điều này để chọn những sản phẩm 2 trong 1. Vừa tăng tính thẩm mĩ, tiết kiệm diện tích lại vô cùng tiện nghi.

4: Bàn trang điểm-bàn học

Là một không gian riêng thì đồ dùng cá nhân là điều không thể thiếu. Lựa chọn bàn trang điểm, bàn học có màu sắc phù hợp với tủ quần áo và giường ngủ sẽ là một điểm cộng cho không gian của bạn. Các sản phẩm bàn trang điểm được kết hợp với gương soi là một sản đồ nội thất không thể thiếu trong phòng của các cô gái. Ngày nay, bàn trang điểm không chỉ được thiết kế đơn giản như trước nữa, mà được thiết kế một cách hoàn toàn mới hiện đại, thời trang lại vô cùng hợp thời. Cần lựa chọn những mẫu bàn có kích thước vừa phải không cần to quá mà vẫn đảm bảo được diện tích sử dụng của phòng.

 

5: Rèm cửa

Rèm cửa là vật dụng để ngăn bụi , tránh nắng, đảm bảo cho bạn một giấc ngủ ngon và thoải mái mà không bị ảnh hưởng từ bên ngoài. Với không gian phòng ngủ, thì khi chọn rèm cửa bạn chỉ cần lựa chọn những chiếc rèm có gam màu trầm, trung tính, không nên quá nổi bật sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn. Một gợi ý cho bạn, là có thể chọn những mẫu rèm ngủ có màu sắc trang nhã, năng động , với chất liệu vải nhẹ nhàng giúp cho căn phòng thêm phần hiện đại hơn.

 

6: Đèn ngủ

Hệ thống chiếu sáng phòng ngủ cũng vô cùng quan trọng, ngoài việc sử dụng chiếc đèn chính để thắp sáng căn phòng. Bạn cũng nên trang bị cho mình một chiếc đèn ngủ bên cạnh để tăng ánh sáng cho không gian. Khi mà công tắc bật đèn chính quá xa bạn muốn đi lại vào buổi tối mà không muốn làm ảnh hưởng đến mọi người, sử dụng đèn ngủ sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Đèn ngủ còn mang tính thẩm mĩ, trang trí cực tốt cho căn phòng của bạn. Có nhiều loại đèn ngủ mà bạn có thể sử dụng như: đèn ngủ để bàn, đèn ngủ gắn tường, đèn ngủ trần, đèn ngủ treo tường,…

 

7: Tap đầu giường

Tap đầu giường hay được hiểu là tủ đầu giường, thường được kê cạnh đầu giường, được sử dụng để tài liệu, đồ dùng cá nhân, hay đèn ngủ. Sử dụng tap đầu giường bạn không cần phải dạy đi tìm đồ, chỉ cần ngồi trên giường với qua đã có thể sử dụng quá tiện lợi. Thông thường khi chọn mua tap đầu giường nên chọn những mẫu tap có màu sắc, kiểu dáng , chất liệu tương đương với giường ngủ để tạo sự đồng nhất cho không gian

8: Kệ tivi phòng ngủ

Với một chiếc kệ tivi đẹp, hiện đại sẽ biến phòng ngủ của bạn trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết. Bạn có thể đặt lên đó những chiếc tivi nhỏ xinh, nằm trên giường xem những bộ phim hay, những chương trình truyền hình thú vị. Điều này, quả thật đem đến sự thư giãn thoải mái hơn bao giờ hết. Với không gian phòng ngủ, bạn không cần chọn những mẫu kệ tivi quá to hay càu kì, chỉ cần lựa chọn cho mình mẫu kệ nhỏ nhắn, xinh xắn. Một số kiểu kệ tivi phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo như: kệ tivi đặt sàn, kệ tivi treo tường, kệ tivi trang trí….

 

9: Tranh treo tường phòng ngủ

Bạn có thể sử dụng, treo thêm một vài bức tranh treo tường để giúp tăng tính thẩm mĩ cho không gian, giúp không gian thêm phần sinh động hơn. Treo tranh phòng ngủ, bạn nên chọn những mẫu tranh nhẹ nhàng, gam màu dịu nhẹ không quá sặc sỡ giúp đi sâu vào giấc ngủ. Hay cũng có thể lựa chọn những bức tranh phong thuỷ, tăng vượng khí cho chính bạn. Khi treo trên đầu giường, tránh những bức tranh núi nặng nề tạo cảm giác nặng nề khó chịu.

10: Kệ sách- kệ trang trí .

Nếu là một “mọt sách” thì chắc chắn phòng ngủ cũng không thể thiếu những cuốn sách hay được. Lựa chọn một chiếc kệ sách nhỏ nhắn, tạo một góc yêu thích cho bản thân cũng thật là thú vị. Lưu ý nhỏ cho bạn là không nên để sách ở đầu giường. Điều này không chỉ không giúp cho bạn thuận tiện lấy sách, hay lưu trữ mà còn gây nguy hiểm, rơi sách, đổ sách ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Bạn có thể chọn một góc nhỏ trong phòng để những cuốn sách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn những mẫu kệ đứng, kệ sách xương cá, kệ sách treo…. vừa hiện đại có tính thẩm mĩ lại cực kì tiết kiệm diện tích phòng.

Trên đây, nội thất TDFU đã gợi ý về những món đồ nội thất phòng ngủ không thể thiếu, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua đồ nội thất phòng ngủ. Với những chia sẻ trên hi vọng giúp bạn lựa chọn một cách dễ dàng hơn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết, chúc bạn một ngày mới tốt lành !

 

Địa Chỉ:  365+367 Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng.

Hotline (0345) 959 959 + (0396) 959 959

Website: https://noithattdfu.vn/

Gọi ngay: 0345.959.959
SMS: 0345.959.959 Chat Zalo Chat qua Messenger
0345.959.959